top of page
Search
  • ABS

Đồng bộ quản lý đơn hàng đa kênh với hệ thống OMS

Khi nói đến chủ đề bán hàng đa kênh, hàng loạt thách thức nảy sinh mà các doanh nghiệp cần giải quyết nếu muốn thành công. Một trong những vấn đề đầu tiên bạn cần đối mặt là quản lý đơn hàng khi bán hàng qua các kênh khác nhau. Làm thế nào để xử lý tất cả các đơn đặt hàng một cách nhanh chóng và chính xác? Hãy cùng đọc đến cuối bài để tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Trải nghiệm mua sắm đa kênh - nhanh chóng - liền mạch

Người tiêu dùng hiện đại đã quen với trải nghiệm mua sắm mọi lúc mọi nơi. Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm mua hàng đa kênh, khách hàng còn có tâm lý muốn sở hữu sản phẩm nhanh chóng, thậm chí ngay lập tức. Họ muốn có trải nghiệm mua sắm đa kênh liền mạch, nơi mọi đơn đặt hàng cần được xử lý nhanh chóng, hàng hóa được chuẩn bị, vận chuyển nhanh nhất có thể, cũng như trả lại sản phẩm thuận tiện.

Một trải nghiệm mua sắm tiện lợi khác cũng được nhiều khách hàng mong đợi là trải nghiệm O2O. Khách hàng mong muốn đặt hàng online thì đến cửa hàng nhận hàng hoặc ngược lại đến cửa hàng xem hàng sau đó đặt hàng online và nhận hàng tại nhà. Một số khách hàng muốn đặt hàng trực tuyến, được giao hàng tận nhà nhưng có thể linh hoạt gửi lại sản phẩm cho cửa hàng.

Nhu cầu của khách hàng đòi hỏi các doanh nghiệp phải cung cấp trải nghiệm mua sắm đa kênh liền mạch. Ngoài ra, việc xử lý tất cả các khâu đóng hàng, quản lý hàng tồn kho, chuẩn bị và giao hàng là điều cần thiết, đảm bảo khách hàng nhận được hàng nhanh nhất có thể. Khi khách hàng có trải nghiệm mua hàng hài lòng, tăng mức độ hài lòng với doanh nghiệp thì chắc chắn họ sẽ trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu.


Tại sao cần phải quản lý đơn hàng đa kênh đồng bộ?

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đều kinh doanh trên các nền tảng như mạng xã hội, nền tảng thương mại điện tử, website. Ngoài ra, một số doanh nghiệp còn bán hàng trên một số kênh khác. Thông thường, tương ứng với từng kênh bán hàng, doanh nghiệp sẽ phải tạo các tệp quản lý đơn hàng riêng. Việc quản lý này sẽ khiến bạn tốn thời gian và chi phí nhân công mà vẫn có thể xảy ra tình trạng bỏ sót đơn hàng của khách.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý đơn hàng đa kênh đồng bộ trên một nền tảng sẽ giúp bạn kiểm soát chi tiết đơn hàng trên từng kênh bán hàng khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá các kênh và nguồn cung cấp, sau đó tìm ra phương án gần nhất để đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách tự động nhanh nhất. Việc xử lý đơn hàng nhanh chóng trên tất cả các kênh chắc chắn sẽ giúp bạn tăng mức độ hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp, tối ưu hóa chi phí quản lý và vận hành.

• Dễ dàng kiểm soát: Đơn hàng từ tất cả các kênh bán hàng sẽ được tập trung trên website, do đó doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin liên quan về đơn hàng trên nhiều kênh khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

• Tối ưu hóa chi phí nhân công: Thay vì thuê nhiều nhân viên quản lý từng kênh bán hàng khác nhau hoặc trả lương cho thời gian làm việc của họ, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa nhân sự thông qua việc quản lý đồng bộ nhiều kênh bán hàng trên phần mềm quản lý đơn hàng đa kênh.

• Tăng doanh số và lợi nhuận: Cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn mua hàng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và khiến họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận đáng kể.


OMS - Hệ thống quản lý đơn hàng đa kênh đồng bộ

Nếu khách hàng của bạn muốn trải nghiệm quy trình mua hàng nhanh chóng và liền mạch thì đối với nhà quản trị doanh nghiệp, việc quản lý đồng bộ đơn hàng từ các kênh bán hàng để xử lý đơn hàng nhanh chóng. Nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác không sai sót là điều mà các doanh nghiệp cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý đơn hàng đa kênh tối ưu cho doanh nghiệp của mình? OMS cung cấp hệ thống quản lý đơn hàng đồng bộ trên nhiều kênh bán hàng khác nhau, giúp bạn quản lý đồng bộ thông tin đơn hàng, xử lý nhanh chóng và dễ dàng nắm bắt được hiệu quả kinh doanh.

Mọi thông tin về hàng hóa, khách hàng, đơn hàng từ các kênh bán hàng Lazada, Shopee, Tiki, Shopify, Magento, Woo-commerce, Salesforce ecommerce, SellInAll, Quickbook, Xero, SAP chỉ với vài thao tác nhỏ, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các đơn đặt hàng, thông tin chi tiết của đơn hàng như kênh bán hàng

6 views0 comments

Recent Posts

See All

SAP B1/iVend- Query Inventory In SAP

Check inventory audit in SAP select  a.CreateDate, b.USER_CODE as [User], a.TransType SAP_DocType, case when a.TransType = 13 then  'Sale Invoice' when a.TransType = 14 then  'Sale Credit Note' when a

ivend-SAP Integration Monitor from SBO to ivend Query

Select IntegrationKey,Cast(SourceType AS Varchar(20)) As SourceType,SourceKey, OperationType, isNull(LogDatetime, getdate()) As LogDatetime, Case isNull(Status, 0) When 0 Then 'Not Processed' Else 'Fa

Post: Blog2_Post
bottom of page